NABI Gluta Collagen GUMMIES

Superberries®  คืออะไร และมีประโยชน์อย่างไร?

Superberries® เป็นการผสมผสานที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของผลเบอร์รี่ที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ แคโรที โปรตีน และกรดไขมันโอเมก้า 3 ประกอบด้วยผลเบอร์รี่ชั้นเยี่ยมหลากชนิด นั่นคือสตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ แบล็คเคอแรนท์ แครนเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และองุ่นแดง   Superberries ® ไม่เพียงแต่อุดมไปด้วยปริมาณโพลีฟีนอลเท่านั้น แต่ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระที่เหนือกว่า และหน่วย ORAC สูงที่ช่วยส่งเสริมหลอดเลือดหัวใจและสุขภาพเซลล์ และการทำงานขั้นสูงของสมองอีกด้วย

Superberries® 6 ชนิด

1. สตรอว์เบอร์รี

เป็นผลไม้ที่มีวิตามินสูง ซึ่งมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน และเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

2. บลูเบอร์รี่

เป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง โดยเฉพาะสารแอนโทไซยานิน มีผลการศึกษาว่าการทานบลูเบอร์รี่ช่วย ชะลอความเสื่อมของร่างกาย เพิ่มการไหลเวียนเลือดออกซิเจนไปยังดวงตา และ ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดด้วย

3. แบล็คเคอแรนท์

เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี แคลเซียม ธาตุเหล็ก ฟอสฟอรัสและโพแทสเซียม และ สารแอนโทไซยานิน ที่ช่วยลดความดันโลหิต และ เสริมประสิทธิภาพของระบบประสาทให้ดียิ่งขึ้น

4. แครนเบอร์รี่

เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดเช่น วิตามินอี โปรเเอนโทไซยานิดิน พีโอนิดิน กรดเออร์โซลิกและกรดซาลิไซลิก ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในยาแอสไพรินที่ช่วยบรรเทาอาการบวม ป้องกันการเกิดลิ่มเลือด และแครนเบอร์รี่ยังมีสรรพคุณอื่น ๆ คือ ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลชนิดที่ไม่ดี หรือ LDL

5. ราสเบอร์รี่

เป็นผลไม้สีแดงขนาดเล็กที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระกลุ่มโพลีฟีนอล อย่างแอนโทไซยานิน
เควอซิทิน ที่มีการศึกษาว่าช่วยในการต้านการอักเสบ ลดความเสี่ยงโรคเรื้อรังต่าง ๆ เช่น โรคหัวใจ โรคอ้วน เบาหวาน เป็นต้น นอกจากนี้ ราสเบอร์รี่ยังมีวิตามินซีสูง จึงช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนได้อีกด้วย

6. องุ่นแดง

สารสำคัญในผลองุ่นส่วนใหญ่จะมีสารกลุ่มฟลาโวนอยด์ และ ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ เช่น แทนนิน ไฮดรอกซีซินนาเมท และ กรดคาร์บอกซิลิก  ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบ ช่วยป้องกันการถูกทำลายของเซล์ประสาท และ ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ และ หลอดเลือดอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *